Trang chủ - Game nổ hũ kingbets

Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa họp tổng kết công tác công đoàn năm 2015 và triển khai nhiệm vụ công đoàn năm 2016.

Đăng lúc: 16:16:55 06/01/2016 (GMT+7)

Được sự chỉ đạo của BCH Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa và sự nhất trí của Đảng ủy Nhà trường, ngày 29 tháng 12 năm 2015

Ban Chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã tổ chức họp tổng kết công tác công đoàn năm 2015 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2016
Tham dự cuộc hóp có Th.Sỹ, BSCKII. Lê Thị Hường – Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Ban Thường Vụ, Ban Chấp hành Công đoàn trường; Các đồng chí là chủ tịch các Công đoàn bộ phận.
Tại cuộc họp, BSCKI Nguyễn Hữu Thanh - Chủ tịch Công đoàn đã triển khai các nội dung cơ bản, trọng tâm; đồng chí Bùi Thị Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt BCH Công đoàn trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2015 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Công đoàn năm 2016.
Trong năm 2015, Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, chính trị tư tưởng như tổ chức triển khai học tập Nghị quyết của Công đoàn các cấp. Cùng với các cấp chính quyền đã tổ chức cho đoàn viên đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tổ chức tuyên truyền các ngày lễ lớn trong năm như ngày truyền thống công đoàn, ngày truyền thống của ngành. Đặc biệt công đoàn đã phối hợp với chính quyền tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” và đạt kết quả tốt. Trong năm 2015, công đoàn đã tổ chức tốt các hoạt động phong trào như các Hội thao Cầu lông, bóng bàn, tenni; công tác xã hội, công tác từ thiện, công tác kết nghĩa; các hoạt động hướng về Biển đảo quê hương cũng được cán bộ đoàn viên hưởng ứng sôi nổi; chăm lo, nâng cao đời sống cho CBVC, duy trì tốt tổ chức sinh hoạt đặc biệt là hoạt động chuyên môn thao giảng dự giờ, hoạt động thi giáo viên giỏi cấp trường hàng năm, làm tốt công tác phát triển đoàn viên; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, làm tốt công tác nữ công và kiểm tra.
Kết quả nổi bật trong năm: công đoàn trường được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn; Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen cho tập thể nữ về phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2015, tặng bằng khen cho một cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm; Công đoàn viên chức tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu.
Bên cạnh những thành tích đạt được, hoạt động công đoàn trường năm 2015 còn những hạn chế, khó khăn như phong trào lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học còn hạn chế so với tiềm năng hiện có; một số cán bộ đoàn viên do bận công tác chuyên môn nên thời gian giành cho công tác công đoàn còn ít.
Phát biểu tại cuộc họp, BSCKII Lê Thị Hường đã đánh giá cao các hoạt động của công đoàn trong năm 2015 và đề nghị Ban chấp hành công đoàn tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục hạn chế, khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm 2016.