Trang chủ - Game nổ hũ kingbets

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 99 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/06/2025-21/06/2024)

Đăng lúc: 10:43:22 21/06/2024 (GMT+7)

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (ngày 21 tháng 6) là ngày kỉ niệm ra đời của báo "Thanh niên" do lãnh tụ  sáng lập 21 tháng 6 năm 1925. Trong lịch sử báo chí Việt Nam, từ những năm 60 thế kỉ 19 đã có "Gia Định báo" và một số báo khác lần lượt ra đời tại Sài Gòn, Hà Nội và một vài địa phương khác. Nhưng báo "Thanh niên" đã mở ra một dòng báo chí mới: báo chí cách mạng Việt Nam. Báo "Thanh niên" giương cao ngọn cờ cách mạng, nói lên ý chí, khát vọng của dân tộc Việt Nam và chỉ rõ phương hướng đấu tranh của nhân dân Việt Nam vì độc lập, tự do và chủ nghĩa xã hội.
Đằng sau những tác phẩm, trang tin, những bức ảnh, thước phim được lưu giữ lại cho các thế hệ mai sau về một thời lịch sử hào hùng và bi tráng của dân tộc là sự cống hiến to lớn, có cả mồ hôi, nước mắt, máu xương của hàng trăm, hàng nghìn nhà báo đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc; tô thắm và làm ngời sáng thêm truyền thống vẻ vang của báo chí và đội ngũ những người làm báo: đó là tinh thần đoàn kết, trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc và dân tộc, gắn bó máu thịt với nhân dân; là tinh thần chiến đấu và phẩm chất tiên phong, luôn có mặt nơi đầu sóng ngọn gió và sẵn sàng xả thân vì sự nghiệp cách mạng, kiên quyết bảo vệ lẽ phải.
Ngày 21/6 hàng năm không đơn thuần là ngày lễ kỷ niệm mà còn là dịp để những người làm báo, người làm truyền thông có cơ hội được nhìn lại những năm tháng làm nghề của mình. Nhà báo là một nghề vất vả, gặp nhiều khó khăn nhưng có vai trò rất quan trọng bởi nhà báo không chỉ là người ghi chép sự kiện mà còn là người tạo dựng nên những giá trị, là tiếng nói của công lý, sự thật và là sự lan tỏa, quảng bá những hình ảnh, thông điệp sâu sắc tới cộng đồng.
Nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa thành kính tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các Nhà báo đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam; Và xin gửi lời chúc mừng tới nền báo chí cách mạng nước nhà; chúc các nhà báo luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết trong tim, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa trong sự nghiệp cao cả mà mình đã lựa chọn, luôn nỗ lực để xứng đáng là những chiến sỹ cách mạng tiên phong, "Mắt sáng, lòng trong, bút sắc", kiên trung trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng, của dân tộc, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.
      Xin gửi tới Ban Truyền Thông trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa lời chúc mừng đặc biệt, lời cảm ơn chân thành cho những tâm huyết, nỗ lực, cống hiến trong công tác tuyên truyền, truyền tải, lan toả những thông tin, hình ảnh chân thực, chính xác nhất về truyền thống, hành trình xây dựng, phát triển, thương hiệu của Nhà trưởng tới toàn thể nhân dân. Chúc các đồng chí có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và tình yêu để hoạt động tốt hơn, cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái nghề sôi động, nhiều màu sắc, tươi đẹp, trong sáng, mãi gắn bó và đồng hành cùng nhịp đập CYT.